พื้นที่เป้าหมาย (Target Area) ในระดับต่าง ๆ
Positioning / The Right Direction (ตำแหน่งและทิศทางของมหาวิทยาลัย)
ระดับท้องถิ่น
– สกลนคร นครพนม มุกดาหาร (กลุ่มสนุก)
ระดับภาค
– ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
ระดับภูมิภาค
– อาเซียน เน้นประเทศลาว เวียดนาม
– อาเซียน +3 เน้นประเทศ จีน
– อาเซียน +6 เน้นประเทศ ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์
กลุ่มเป้าหมาย (Target Group)
• นักเรียน ม.6 / ปวช. ในท้องถิ่น
• นักเรียนมัธยมปลาย (Non – Degree Program / Credit Bank)
• ผู้ปฏิบัติงานภาครัฐ / เอกชน / ผู้ประกอบการในท้องถิ่น / ผู้สูงวัย / นักเรียน / นักศึกษาจาก ลาว เวียดนาม จีน