มรสน. จัดพิธีลงนามคำรับรองการปฏิบัติราชการระหว่างอธิการบดีและผู้บริหารคณะ สำนัก และสถาบัน มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568

วันที่ 26 กันยายน 2567 กองนโยบายและแผน มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร จัดพิธีลงนามคำรับรองการปฏิบัติราชการระหว่างอธิการบดี และผู้บริหารคณะ สำนัก และสถาบัน มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 โดยมี ผศ.ชาคริต ชาญชิตปรีชา อธิการบดี เป็นประธานในพิธีลงนามและชี้แจงนโยบายการดำเนินงานแผนปฏิบัติราชการ และ ศ.ดร.ทศวรรษ สีตะวัน รองอธิการบดี กลาวรายงาน พร้อมด้วย รศ.ดร.ไตรรัตน์ โภคพลากรณ์ อุปนายกสภามหาวิทยาลัย พร้อมด้วยผู้บริหาร และบุคลากร ร่วมเป็นสักขีพยานในการลงนามครั้งนี้ ณ ห้องประชุมสร้อยสุวรรณา ชั้น 3 อาคาร 10 มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร

ในการนี้ ผู้บริหาร ทั้ง 12 หน่วยงาน ประกอบด้วย คณะครุศาสตร์ คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ คณะวิทยาการจัดการ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี คณะเทคโนโลยีการเกษตร คณะเทคโนโลยีอุตสาหกรรม บัณฑิตวิทยาลัย สำนักงานอธิการบดี สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ สถาบันภาษา ศิลปะและวัฒนธรรม และ สถาบันวิจัยและพัฒนา ร่วมลงนามคำรับรองปฏิบัติราชการระหว่างผู้บริหารทุกส่วนราชการภายในมหาวิทยาลัย กับอธิการบดีเพื่อขับเคลื่อนนโยบายของมหาวิทยาลัยสู่การปฏิบัติ และเป็นหลักประกันการปฏิบัติงานตามแผนปฏิบัติราชการของหน่วยงานภายในมหาวิทยาลัย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 ให้บรรลุเป้าหมาย และเกิดประโยชน์ในการบริหารจัดการภายในหน่วยงาน พร้อมทั้งสนับสนุนการดำเนินงานของมหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร ได้อย่างมีประสิทธิภาพและประสิทธิผลต่อไป

ติดต่อเรา